Nam Trung trúng thầu gói kết cấu thép nhà xưởng Ryobi & nhà máy Mijack

Trong tháng 2.2024, Nam Trung liên tiếp nhận 2 tin vui trúng thầu gói kết cấu thép 2 dự án nhà kho Logictics Ryobi (Nhật Bản) & nhà máy Mijack (USA) chuyên sản xuất các thiết bị nâng hạ và bốc xếp.

Thông tin dự án nhà kho Logictics Ryobi

Ngày 23/02/2024 tại Lô I.11, I.12,I.13, Đường số 2 và đường số 5, KCN Tân Đông Hiệp B, TP.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Công ty TNHH Bất Động Sản Logictics Ryobi Việt Nam đã tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng nhà cho thuê với quy mô tổng diện tích 12.740m2. Trong đó diện tích nhà kho 3 tầng là 16.750m2 và các hạng mục phụ trợ khác.

Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Phân Phối Ryobi Việt Nam là Công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kho bãi và dịch vụ giao nhận hàng hóa.

Tại dự án này, Nam Trung là một trong những nhà thầu phụ trách phần kèo thép với tổng khối lượng 80 tấn.

Hình ảnh tham dự lễ khởi công dự án:

Thông tin dự án nhà xưởng Mi-Jack Việt Nam

Ngày 28/02/2024 tại Lô M6, M7 Đường N5, KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Công ty TNHH Mi-Jack Manufacturing Global Việt Nam đã tổ chức lễ khởi công  đã diễn ra buổi lễ khởi công dự án xây dựng Nhà xưởng Mi-Jack Việt nam.

Mi-Jack Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Mỹ .Chuyên sản xuất các thiết bị nâng, hạ và bốc xếp như : cần trục, các thiết bị nâng, hạ và bốc xếp khác và phụ tùng của những sản phẩm này để bán cả trong vào ngoài Việt Nam.

Quy mô dự án với tổng diện tích 80.000m2, được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ triển khai xây dựng 3 nhà xưởng sản xuất với tổng diện tích 16.226m2 và các hạng mục phụ trợ khác.

Dự án này Nam Trung trúng thầu gói kết cấu thép chính cho nhà xưởng, với tổng khối lượng 800 tấn. Thép sẽ được gia công tại Xưởng sản xuất KCT Nam Trung, sau đó vận chuyển ra công trình tại giai đoạn lắp dựng.

Hình ảnh tham dự lễ khởi công dự án:

The post Nam Trung trúng thầu gói kết cấu thép nhà xưởng Ryobi & nhà máy Mijack appeared first on NAM TRUNG CONSTRUCTION.


mesotheliomablog mesotheliomalawfirms cureformesothelioma mesotheliomaclaim epithelialmesotheliomasurvivalrate mesotheliomaattorneytexas mesotheliomasettlements desmoplasticmesothelioma mesotheliomaattorneys

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật tiến độ dự án Nhà máy Mi-Jack Việt Nam 24/05/2024

Tổng Quan Về Móng Nhà Xưởng

Quy trình tư vấn thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp