Nam Trung tham dự lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập hiệp hội DNNVV tỉnh BRVT

Ngày 29/09/2023, CTy CP Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung tham dự lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập hiệp hội DNNVV tỉnh BRVT và ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 tại Khách Sạn Imperial – Vũng Tàu.

Backdrop chào mừng sự kiện

Đến với sự kiện này Nam Trung vinh dự là nhà tài trợ vàng cho chương trình, với mong muốn kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển và xây dựng hiệp hội lớn mạnh hơn.

TGĐ Bùi Lâm (đứng giữa) – Nhận hoa & kỷ niệm chương cho nhà tài trợ vàng

Tại sự kiện Nam Trung cũng trưng bày mô hình cây kết cấu thép, để các doanh nghiệp & khách tham quan có thể hiểu hơn về đặc thù ngành nghề của Nam Trung. Với thế mạnh là đơn vị đầu ngành về ngành xây dụng công nghiệp Nam Trung sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất về việc xây dựng nhà xưởng, mở rộng nhà máy sản xuất.

Đối tác doanh nghiệp chụp ảnh kỷ niệm với mô hình cây kết cấu

Sự kiện có sự tham dự của Lãnh đạo UBND tỉnh, các Sở ngành, Hiệp hội trong và ngoài tỉnh cùng với hơn 60 doanh nghiệp hội viên của hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Chủ tịch UBND tỉnh Ông Nguyễn Văn Thọ (ngoài cùng bên trái) tham quan gian hàng & cây kết cấu

Với sự quy tụ của hơn 60 gian hàng với đa dạng các ngành nghề như: ngân hàng, in ấn, công trình xây dựng, ô tô, văn phòng phẩm, thực phẩm,…tạo ra sự kết nối mạnh mẽ, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy sự phát triển bền vững giữa các doanh nghiệp lại với nhau.

Nguồn: Marketing Namtrung

The post Nam Trung tham dự lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập hiệp hội DNNVV tỉnh BRVT appeared first on NAM TRUNG CONSTRUCTION.


mesotheliomablog mesotheliomalawfirms cureformesothelioma mesotheliomaclaim epithelialmesotheliomasurvivalrate mesotheliomaattorneytexas mesotheliomasettlements desmoplasticmesothelioma mesotheliomaattorneys

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật tiến độ dự án Nhà máy Mi-Jack Việt Nam 24/05/2024

Tổng Quan Về Móng Nhà Xưởng

Quy trình tư vấn thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp